Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Vai trò của in tem nhãn sản phẩm

Một sản phẩm, hàng hóa xuất ra thị trường sẽ ra sao nếu không có tem nhãn dán lên? Vai trò của in tem nhãn sản phẩm đảm bảo tính an toàn về nguồn gốc của sản phẩm đồng thời khẳng định được thương hiệu và là kênh marketing cực kì hiệu quả.

Theo Nghị đinh 43/2017/NĐ-CP yêu cầu đa phần các loại hàng hóa ( trừ một số hàng hóa đặc biệt) lúc bán ra thị trường phải được in tem nhãn ra lên. Để các cơ quan chức năng dễ dàng quản lý nguồn gốc; để khách hàng biết được đơn vị sản xuất, cách sử dụng…


Hàng hóa không in tem nhãn dán vào thì sẽ không được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Thử hỏi có ai muốn đi mua một sản phẩm mà không có in tem nhãn mác gì không? có ai mua hàng hóa mà tem nhãn bị mờ, bị xây xát, bị rách mà vẫn mua không? Chắc chắn điều đó là không bao giờ nhé!
In tem nhãn đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sản phẩm mà nó được dán hoặc gắn lên. Trên tem nhãn sẽ chứa các nội dung bao gồm:
Tên hàng hóa: Tên của hàng hóa là điều mà mặt hàng nào cũng nên in lên;
Nguồn gốc xuất xứ: khi sử dụng khách hàng rất coi trọng nguồn gốc;
Thời hạn sử dụng: đây là yếu tố vô cùng quan trọng;
Thành phần, tính chất, cách sử dụng……
Có thể bao gồm giá cả, logo công ty….


Hàng trôi nổi không tem nhãn là hàng không bán được lâu dài và sớm muộn cũng bị tẩy chay. Vì vậy, bạn hãy in cho mình những tem nhãn dán vào để kiểm định chất lượng nhé. Từ đó cho thấy vai trò to lớn của việc in tem nhãn sản phẩm.
Tại Hà Nội, xưởng in 2T chuyên dịch vụ in ấn: in tem nhãnin túi giấyin tờ rơiin catalogue….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét